วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ก่อน-หลังแต่งงาน

ชาย : “ใช่เลย! ในที่สุดก็ถึงเวลาสักที ผมรอไม่ไหวแล้ว”

หญิง : “เธอคิดจะเลิกกับฉันมั้ย”

ชาย : “ไม่แน่นอน อย่าแม้แต่เพียงแค่คิด”

หญิง : “เธอยังรักฉันอยู่หรือเปล่า”

ชาย : “แน่นอน!”

หญิง : “เธอเคยคิดจะเอาเปรียบฉันบ้างหรือเปล่า”

ชาย : “ไม่มีทาง ทำไมเธอถึงถามอย่างนั้น”

หญิง : “เธอจะจูบฉันมั้ย”

ชาย : “ได้สิ”

หญิง : “เธอจะทำร้ายฉันมั้ย”

ชาย : “ไม่มีทางฉันไม่ใช่คนแบบนั้น”

หญิง : “ฉันไว้ใจคุณได้”


หลังจากแต่งงาน


อ่านจากบรรทัดล่างสุด ขึ้นบน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น