วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2552

พระเจ้าอยู่กับเรา

พระเจ้าอยู่กับเรา

พระเจ้าอยู่กับเรา
นักบวช 2 คนซ้อนมอเตอร์ไซต์เข้าเมือง
ตำรวจทางหลวงเรียกให้จอดเพื่อตักเตือนที่ขับรถเร็ว
"หลวงพ่อขับช้าๆ หน่อยนครับมันอันตราย"
"ไม่เป็นไรหรอก พระเจ้ามากับเราด้วย"
"อ้าว!ถ้างั้นผมต้องออกใบสั่งให้หลวงพ่อ ข้อหาซ้อนสามแล้วล่ะครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น