วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2552

นังเมียโง่

ตอนจีบกันทีแรกก็จำได้ว่ามันฉลาดมากนี่นา เรียนก็สูงหน้าที่การงานก็ดี ทำใมอยู่กันไปอยู่กันมา กลับเป็นว่าโง่ลงได้ถึงขนาดนี้ นังเมียเรานี่ยังโชคดีที่มี
ผัวฉลาดๆแบบเราอยู่ข้างๆนะเนี่ย ไม่ไช่คุย ตอนเด็กๆสมัยประถม ผมจะได้รับคำชมจากคุณครูประจำชั้นอยู่เสมอๆ จะได้รับรางวัลเป็นประจำๆในวิชาคัด
ไทย เขียนไทย ผมยังมีความภาคภูมิใจมาจนถึงทุกวันนี้ แม้เวลาจะล่วงเลยมานานแล้วก็ตาม ผมก็ยังเป็นคนเก่งอยู่ อันนี้ผมรู้จากนังเมียผม เพราะผม
สังเกตเห็นนังเมียผมมันจะตบมือดังๆแล้วก็เอ่ยปากชมไม่ขาดปากว่าเก่งยังโน้น เก่งยังนี้ เวลาผมซักผ้า ถูบ้าน หุงข้าว ล้างชาม ได้อย่างยอดเยี่ยม
และเสร็จทันในเวลาที่นังเมียผมมันกำหนดไว้ แถมบางครั้งยังมีเวลาเหลือพอที่จะไปล้างส้วมได้เสร็จทันเวลาอีกด้วย ทีแรกผมก็คิดได้เองอยู่แล้วว่า
ผมเก่งและฉลาดมาก ความจริงนังเมียมันไม่บอก ผมก็ รู้อยู่แล้ว ผิดกับนังเมียผมที่นับวันจะโง่ลง ขนาดแอร์ ทีวี ที่สมัยนี้เปิดปิดง่ายๆมันยังทำไม่เป็น
รีโมทตั้งอยู่ข้างหน้านังเมียมันยังใช้ไม่เป็น มือซ้ายถือมันฝรั่ง มือขวาแก้วน้ำหวาน ปากก็บอกว่า "นี่เปิดทีวีให้ดูหน่อยสิ แอร์ด้วยนะ ซัก23องศา" !!!
แน่ะ รีโมทก็อยู่ ข้างหน้าใช้ไม่เป็น มันโง่จริงๆผมเคยสอนให้ใช้หลายครั้ง ก็ยังทำไม่เป็น จนผมรู้ว่ามันสมองแต่ละคนไม่เท่ากัน จะให้มาเป็นเลิศ
แบบผมทุกคนคงเป็นไปไม่ได้ เอ่อ..แต่นังเมียผมมันก็พอยังมีความฉลาดอยู่บ้างนะ หยั่งเช่นว่าวันเงินเดือนผมออก นังเมียมันรู้หมด แน่ะแถมยังจำแม่น
บางเดือนเลื่อนออกเงินเดือนไปวันไหนมันรู้หมดแน่ะ ผมยังแปลกใจ โง่ๆแบบนี้รู้ได้ไง แต่ยังไงนังเมียก็ไม่ฉลาดกว่าผมหรอก มานั่งคอยจำ คอยเตือน
เงินเดือนทุกเดือน เสียเวลา ผมเลยเอาเลขที่บัญชีของเมีย ให้บริษัทโอนเงินเข้าไปเลย นังเมีย ยังชมผมไม่ขาดปากมาถึงทุกวันนี้ ฉลาดมากๆ โธ่เอ็ง
ไม่ต้องบอกข้าก็รู้ "นังเมียหัวขี้เลื่อย" วันก่อนผมก็มีวีรกรรมได้แกล้งนังเมียโง่ของผม สะใจจิงๆ เรื่องมันมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วผมพานังเมียโง่ ไปซื้อกับข้าว
มื้อค่ำ ได้ปลาดุกย่างสะเดาน้ำปลาหวาน(ของโปรดผมคือ หนังปลาดุก)เผลอแปปเดียว(ผมอาบน้ำอยู่)นังเมียโง่ของผมแอบลอกหนังปลาดุกกินเสียเกลี้ยง
ดูสิดูมันทำ ด้วยความฉลาดของผมเก็บความแค้นไว้ในใจ วันต่อมาถึงวันล้างแค้นนังเมียโง่ของผม ไปจ่ายตลาด มันกำลังท้อง อยากกินมันเทศต้ม
ซื้อมา2กิโล ถึงบ้านพอ มันเผลอผมลงมือแก้แค้นทันทีโดยไม่ให้นังเมียโง่ของผมได้ตั้งตัว ผมจัดการลอกเปลือกมันเทศกินจนเกลี้ยง เหลือแต่เนื้อให้
มัน เพื่อนๆครับ มันมาเจอถึงกับตะลึง ทำท่าน้ำตาคลอ คงเจ็บใจผมจนพูดไม่ออกเลย 555+ ให้มันรู้ซะบ้าง"นังเมียโง่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น