วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2552

คู่มือจีบสาวนานาชาติ

NTERNATIONAL RELATIONS
คู่มือจีบสาวนานาชาติ
แปลและเรียบเรียงโดย : รจริน รุจิรา

ในฐานะที่เกิดในยูเครน ฉันมักถูกถามเสมอว่าจะเจอสาวฮอตผู้ร้อนฉ่าที่สุดในโลกได้ที่ไหน ต่อไปนี้คือความเห็นแบบ ส่วนตั๊วส่วนตัว ของฉัน เกี่ยวกับสถานที่อันแสนวิเศษสำหรับหนุ่มอเมริกัน (หนุ่มชาติอื่นจะขอมีเอี่ยวด้วยก็ได้) ในการหาสาวฮอตมาร่วมเตียง

หากคุณรู้สึกว่าข้อมูลของฉันอ่านดูแล้วเหมือนการโฆษณาชวนเชื่อ อะแฮ่ม...ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะบ่อยครั้งการโฆษณาชวนเชื่อก็ไม่ต่างจากความจริง

เม็กซิโกและโคลอมเบียน


สาวเม็กซิกันจะถูกอบรมบ่มสอนความเป็นกุลสตรีตั้งแต่เด็ก ตอนแรกเกิดแม่จะเจาะหูให้พวกเธอทั้งสองข้าง จะหาชุดสีชมพูมาให้ใส่

และจะสอนให้ใช้เครื่องสำอางตั้งแต่ตอนที่พวกเธอเรียนอยู่ชั้นมัธยม สาวเม็กซิกันชอบสวมเสื้อผ้าที่รัดรูปและชอบเข้าครัวทำอาหาร

ทางที่ดีที่สุดที่จะทำให้สาวเม็กซิกันหรือสาวโคลอมเบียนหลงรักคุณ คือกลั่นความอ่อนไหวและอารมณ์โรแมนติกออกมาให้เธอได้สัมผัส ผ่านการจ้องนัยน์ตา ส่งเสียงกระซิบกระซาบ มอบดอกไม้เป็นของขวัญ และแสดงให้เห็นว่าคุณต้องการเธอมากแค่ไหน

เนื่องจากสาวเม็กซิกันและโคลอมเบียนส่วนใหญ่ยังยึดติดกับความเชื่อที่ล้าสมัยในเรื่องเพศ ดังนั้นคุณจะถูกคาดหวังให้เป็นคนจ่ายสตางค์ทุกครั้งที่ออกเดทหากคุณคบหากับเธอมายาวนาน

นอกจากนั้นพวกเธอมักเป็นสาวอารมณ์ร้อน ขี้หึงรุนแรง และชอบมีปากเสียงเวลาเกิดความไม่พอใจ หากจะจีบสาวแดนจังโก้และถิ่นโคเคนคุณควรระวัง “อารมณ์แบบละติน” อันเลื่องลือเอาไว้ให้ดี

เอกวาดอร์


สาวเอกวาดอร์คือส่วนผสมของสาวสเปน อินเดีย และแอฟริกัน สร้างสรรค์เป็นความงามที่น่าตื่นตะลึง เทียบกับสาวละตินอเมริกันชาติอื่นๆ

สาวเอกวาดอร์อาจเย็นชากว่าและต้องใช้ความพยายามในการจีบมากกว่า ทว่าหากเธอยินดีให้คุณพาขึ้นเตียง คุณจะได้เจอกับคู่รักที่น่าหลงใหลและคู่นอนที่ไม่อาจห้ามใจให้อยู่เฉย

หากคุณเป็นชาวต่างชาติ สาวเอกวาดอร์จะให้ความสนใจเป็นพิเศษ และมีคลับบาร์จำนวนมากให้คุณใช้เป็นที่หว่านเสน่ห์มัดใจสาวฮอตชาวเอกวาดอร์

เยอรมนี


สาวเยอรมันเติบโตขึ้นมาพร้อมกับความเชื่อเรื่องความเสมอภาคของมนุษย์ ดังนั้นพวกเธอมักเกลียดผู้ชายที่ชอบใช้อำนาจหรือทำตัวเป็นผู้นำมากเกินไป พวกเธอชื่นชอบผู้ชายที่เฉลียวฉลาด โรแมนติก

และมีความพยายามในการขอความรัก บ่อยครั้งสาวเยอรมันจะเป็นฝ่ายรุก แม้จะมีกฎห้ามมีเซ็กซ์จนกว่าเดทครั้งที่สาม แต่คุณควรแกล้งทำเป็นไม่รู้กฎข้อนี้แม้แต่น้อย

หากคุณอยากมีเซ็กซ์กับสาวเยอรมันแบบผ่านๆ ไม่ต้องการมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้ง คุณสามารถสนองตอบความต้องการของตัวเองด้วยบริการทางเพศที่เบ่งบานในเยอรมนี

ริมถนนรีเพอร์บาห์น Reeperbahn ในฮัมบูร์ก เป็นย่านโลกีย์ชื่อดังของประเทศ สองฟากถนนเต็มไปด้วยร้านเซ็กซ์ช็อปและไลฟ์เซ็กซ์โชว์

ส่วนถนนอีกสาย Herbertstrasse ที่ขนานไปกับรีเพอร์บาห์น ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีมาเที่ยวเตร่ เพราะเป็นย่านค้ากามชื่อดัง มีสาวๆ นั่งอยู่ในตู้โชว์หน้าร้านที่ติดกันเป็นพรืดคอยเรียกแขก

ในเยอรมนีโสเภณีเป็นอาชีพถูกกฎหมาย สาวบริการทุกคนจ่ายภาษีและเข้ารับการตรวจสุขภาพทุกสองเดือน ดังนั้นการซื้อบริการในเยอรมนีจึงสะดวก สนุก และปลอดภัย

ฝรั่งเศส


โดยพื้นฐานแล้ว หนุ่มอเมริกันมักประสบความสำเร็จในการจีบสาวฝรั่งเศส โดยเฉพาะคนที่สามารถพูดภาษาฝรั่งเศสได้สักหน่อย

สาวฝรั่งเศสส่วนใหญ่มีภาพหนุ่มอเมริกันอยู่ในใจว่าเป็นคนอบอุ่น ร่ำรวย ร่าเริง และเป็นชายชาตรีเหมือนดาราภาพยนตร์ ดังนั้นคุณควรทำตัวให้ใกล้เคียงกับภาพฝันของพวกเธอ

ในแง่แรงขับทางเพศ สาวฝรั่งเศสก็ร้อนแรงสมคำร่ำลือ จากการสำรวจที่พบว่าชาวฝรั่งเศสมีเซ็กซ์โดยเฉลี่ยมากกว่าคนทุกชาติบนโลก หากทำให้เธอถูกใจ

บางทีคุณอาจได้จูบเธอในเดทแรก แต่อย่าใจร้อนรีบแหย่ลิ้นเข้าไปในปากของเธอ

เพราะในฝรั่งเศสวิธีจูบแบบเอาลิ้นพันกันรู้จักกันในนาม จูบแบบฮอลลีวู้ด(Hollywood kiss) ไม่ใช่ “เฟรนช์ คิสส์” อย่างที่ชาวอเมริกันบัญญัติขึ้น

อีกทั้งการจูบแบบที่เห็นบ่อยๆ ในหนังอเมริกัน คนฝรั่งเศสจริงๆ เขาไม่ชอบ เพราะรู้สึกว่าไม่สุภาพและไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกซาบซ่านแต่อย่างใด

ฮอลแลนด์


คุณควรไปบวชได้แล้ว หากไม่รู้สึกอยากนอนกับผู้หญิงสักคนในอัมสเตอร์ดัม เพราะสาวดัตช์แต่ละนางช่างร้อนแรงเกินห้ามใจ และพูดภาษาอังกฤษได้แทบทุกคน

ที่สำคัญสาวสวยผมบลอนด์ หุ่นผอมเพรียวมักให้ความสนใจชาวอเมริกันเป็นพิเศษ

พวกเธอยินดีพูดคุยกับคุณอย่างเป็นมิตร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกับเธอนั่งสูบกัญชาอยู่ด้วยกัน (กัญชาเป็นพืชถูกกฎหมายในฮอลแลนด์ มีคาเฟ่จำนวนมากเปิดบริการให้สูบกัญชาภายในร้านอย่างเปิดเผย)

แต่ถ้ารู้สึกว่าไม่สะดวกที่จะออกเดทกับสาวดัตช์ คุณสามารถมุ่งหน้าไปยังย่านโคมแดงของอัมสเตอร์ดัม

ซึ่งมีสาวสวยนานาชาติไว้คอยบริการ (โดยเฉพาะสาวยุโรปตะวันออก โดมินิกัน และกรีก) แต่ละนางจะมีรูปติดอยู่ตรงหน้าต่างห้องอย่างเชิญชวน

ไปถึงย่านนั้นแล้วไม่ต้องอาย ลองเดินวนดูสักรอบ แล้วตัดสินใจเดินไปยังห้องที่หมายตาไว้ จากนั้นเคาะประตู เมื่อมีเสียงตอบรับจากภายใน บอกสิ่งที่คุณต้องการ


เธอจะบอกราคากลับมา (เริ่มต้นที่ประมาณ 50 ดอลลาร์สหรัฐฯ) เมื่อตกลงกันได้แล้ว เธอจะเปิดประตูต้อนรับคุณ

โสเภณีทุกคนในย่านนี้จะมีการตรวจเช็คสุขภาพเป็นประจำ แต่เพื่อความสบายใจควรสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ไม่ว่าจะ “ซื้อกิน” หรือ “กินฟรี” ชั่งใจดูก็แล้วกัน

รัสเซีย ยูเครน และเบลารุส


สำหรับหนุ่มอเมริกัน การออกเดทกับสาวรัสเซียช่างแสนง่าย จึงไม่น่าแปลกใจที่มีบริการสั่งเจ้าสาวทางไปรษณีย์เกิดขึ้นมากมายก่อนที่สหภาพโซเวียตจะล่มสลาย สาวรัสเซียชอบความหรูหรา

และลงทุนลงแรงเพื่อสร้างความประทับใจให้เพศชาย ด้วยการแต่งตัวเซ็กซี่และสวมรองเท้าส้นสูงเป็นประจำ สาวรัสเซียจำนวนมากมีการศึกษาดีและพูดภาษาอังกฤษได้

เนื่องจากผู้ชายชาวรัสเซียเกือบ 20 ล้านคนถูกฆ่าตายในสงครามโลกครั้งที่สอง ผู้หญิงจึงต้องแข่งกันอย่างหนักเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ชายที่เหลืออยู่

และทัศนคติดังกล่าวยังคงสืบเนื่องมาจนทุกวันนี้ บวกกับความขี้เมาหยำเปของหนุ่มรัสเซีย ทำให้สาวๆ แดนหมีขาวชอบผู้ชายอเมริกันมากกว่า

เพราะลูกหลานลุงแซมดื่มเหล้าน้อยกว่า ให้เกียรติและดูแลผู้หญิงดีกว่า รวมทั้งสามารถหาเงินได้มากกว่า

นอกจากนั้น สาวรัสเซียจะมีความสุขเพิ่มขึ้น หากคุณใช้คำพูดที่แสดงถึงความรัก เช่น คำว่า มิลาญา milaya หรือ ไลบิมาญา lybimaya ซึ่งเป็นภาษาสลาฟ แปลว่า ที่รัก darling กับเธออยู่เสมอ


ในด้านทัศนคติทางเพศ ชาวรัสเซีย ยูเครน และเบลารุส เชื่อในเรื่องความเสมอภาคระหว่างชายหญิงเป็นส่วนน้อย ตามมาตรฐานของชาวยุโรปทั่วๆ ไป ดังนั้นผู้ชายจึงถูกคาดหวังให้เป็นฝ่ายเดินเข้าหาผู้หญิง และเป็นคนควักกระเป๋าเวลาออกเดทหรือช็อปปิ้ง

กระนั้นก็ตาม ธุรกิจค้ากามมีอยู่อย่างแพร่หลายในรัสเซีย โดยเฉพาะในกรุงมอสโก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และเมืองใหญ่อื่นๆ แม้การจ่ายเงินแลกเซ็กซ์จะไม่ใช่เรื่องผิดบาป แต่ต้องระวังตัวให้ดี เพราะมีข่าวออกมาว่าชาวต่างชาติถูกวางยาและขโมยของโดยโสเภณีและแมงดาในประเทศแถบนี้เป็นประจำ

สาธารณรัฐเช็ก


สาวเช็กเซ็กซี่และร้อนแรงไม่แพ้สาวรัสเซีย แต่พวกเธอมีความคิดแบบตะวันตกมากกว่า มีอิสระเป็นตัวของตัวเองมากกว่า และมีความอยากในการไล่ล่าผู้ชายมาเป็นสามีน้อยกว่าสาวรัสเซีย คุณจะได้เจอสาวเช็กสุดสวยและเซ็กซี่ที่กรุงปราก-เมืองท่องเที่ยวชื่อดัง

หากคุณตกหลุมรักเธอสักคน อย่าหวังให้เธอย้ายข้ามประเทศไปอยู่กับคุณ เพราะชาวปรากเต็มไปด้วยความภูมิใจในเมืองที่สวยงามและเก่าแก่ของพวกเขา

ปรากเป็นสถานที่หนึ่งซึ่งความรู้เกี่ยวกับภูมิศาสตร์และประวัติศาสตร์โลก จะช่วยเพิ่มคะแนนในการทำแต้มเอาชนะใจสาวเช็กสุดสวยที่คุณหมายตาและหมายใจ

โมร็อกโก


สาวโมร็อกกันมีความเป็นอิสระมากกว่าสาวมุสลิมทั่วไป ในโมร็อกโกสาวๆ มักสวมยีนส์รัดรูปอยู่เสมอ แต่การให้ความสำคัญกับครอบครัวเหนืออื่นใด

ทำให้การออกเดทกับสาวโมร็อกกันหมายถึงการออกเดทกับครอบครัวของเธอด้วย คุณจะถูกกดดันให้แต่งงานกับเธอ และพาครอบครัวเธอไปอยู่กับคุณ ไหวหรือไม่ลองชั่งใจดูก็แล้วกัน

ญี่ปุ่น


แม้สังคมญี่ปุ่นจะเปิดกว้างทางเพศในหลายช่องทาง เช่น ในห้องนวดและในหนังโป๊หลุดโลก ทว่าสาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ยังขี้อายและหัวโบราณ

ความสัมพันธ์มักเกิดขึ้นโดยผู้ชายเป็นฝ่ายเริ่มต้น หนทางหนึ่งซึ่งใช้ได้ดีในการเปิดฉากสนทนากับสาวญี่ปุ่นคือถามกรุ๊ปเลือดของเธอ

เพราะคนญี่ปุ่นนิยมใช้กรุ๊ปเลือดเป็นเครื่องทำนายบุคลิกลักษณะของแต่ละคน และบริการนัดเดทจำนวนมากก็ใช้ระบบนี้จับคู่หนุ่มสาวมาแมตช์กัน

(แม้แต่โสเภณีก็มักให้ข้อมูลเกี่ยวกับกรุ๊ปเลือดของตนไว้บนการ์ดชิ้นเล็กๆ ที่พวกเธอชอบเอาไปติดไว้ตามตู้โทรศัพท์หรือที่อื่นๆ เพื่อโฆษณาสรรพคุณของตัวเอง)


สิ่งหนึ่งซึ่งพึงระวังและควรทำความเข้าใจคือ ชาวญี่ปุ่นไม่ชอบให้ใครมาแตะเนื้อต้องตัว นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงโค้งคำนับให้กันแทนการจับมือ

การแสดงความรักในที่สาธารณะเป็นสิ่งต้องห้าม ดังนั้นอย่าหวังว่าจะได้แต๊ะอั๋งสาวญี่ปุ่นที่คุณเพิ่งพบหน้าเป็นครั้งแรกในที่สาธารณะ

แต่ถ้าใจตรงกัน อย่าอายที่จะชวนเธอเข้าเลิฟโมเต็ลซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด โมเต็ลเหล่านี้มักจะก่อสร้างอย่างประณีต มีธีมในการตกแต่งแต่ละห้อง ภายในเพียบพร้อมด้วยกระจก เซ็กซ์ทอยส์ และถุงยางอนามัย

โมเต็ลส่วนใหญ่ควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อลดความเขินอายของลูกค้า โดยคิดค่าบริการประมาณ 60 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อการพักชั่วคราว 1-2 ชั่วโมง

เวลาที่อยู่บนเตียง สาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะโอนอ่อนผ่อนตามและให้ฝ่ายชายเป็นผู้นำ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเธอเย็นชาทางเพศ ในทางกลับกันพวกเธอรู้ดีว่าจะบรรลุจุดสุดยอดได้อย่างไร

เกาหลี


แม้สาวเกาหลีจะเลื่องชื่อด้านความสวย แต่พวกเธอก็จีบยากด้วยเช่นกัน เพราะส่วนใหญ่ชอบเดทกับหนุ่มชาติเดียวกันมากกว่า แต่อย่าเพิ่งสิ้นหวังเพราะสาวเกาหลีบางส่วนก็อยากเดทกับชาวต่างชาติเหมือนกัน และสถานที่ซึ่งคุณจะพบสาวพวกนี้ได้ง่ายคือ

ใน บัง bang ซึ่งเป็นคำเกาหลีหมายถึง ห้อง room และมีให้เลือกหลายรูปแบบ เช่น ห้องดีวีดี DVD bang คุณสามารถเช่าหนังแผ่นมาดูผ่านทีวีจอใหญ่ภายในห้อง ห้องดีวีดีมีบริการทั่วไปตามหน้ามหาวิทยาลัย และบ่อยครั้งนักศึกษาก็ใช้เป็นสถานที่พลอดรักกัน

ห้องคอมพิวเตอร์ PC bang เป็นที่สำหรับท่องอินเทอร์เน็ตหรือเล่นเกม บรรยากาศภายในห้องจะมืดสลัว ควันบุหรี่คลุ้ง เหมาะสำหรับการเล่นเกมทั้งในจอและนอกจอ อีกห้องที่ได้รับความนิยมคือ นอเระบัง norebang หรือ ห้องคาราโอเกะ

ซารังบัง sarangbang คือเลิฟโมเต็ลหรือโรงแรมม่านรูด มีห้องพักให้เช่ารายชั่วโมง ส่วนใหญ่สามารถใช้บัตรเครดิตจ่ายค่าห้องได้ และแต่ละห้องก็มักตกแต่งไว้รองรับการประกอบกิจบนเตียงโดยเฉพาะ หรือหากคุณเกิดความต้องการขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วนแต่ยังไม่มีเป้าหมาย

ลองแวะเข้าร้านตัดผม เลือกร้านที่ดูหรูหรา เพราะที่นั่นจะมีสาวๆ มาคอยดูแลคุณ ป้อนข้าวป้อนน้ำเหมือนรักคุณเสียเต็มประดา ทว่าสิ่งที่เธอรักมากกว่าคือเงินในกระเป๋าของคุณ

คอลัมส์ DEAR DR.Z
แปลและเรียบเรียงโดย : รจริน รุจิรา
นิตยาสาร Penthouse มกราคม 2552

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น